Digiqole ad

ชุดป้องกันปราบปราม สน.บางซื่อรวบผู้ต้องหาพกอาวุธปืน ไทยประดิษฐ์ ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต !!

 ชุดป้องกันปราบปราม สน.บางซื่อรวบผู้ต้องหาพกอาวุธปืน ไทยประดิษฐ์ ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต !!
Social sharing

Digiqole ad

วันที่ 18 มีนาคม 67 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รรท. ผกก.สน.บางซื่อ ได้มอบหมายให้ จนท. ตร.ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.ปิยะราษฎร์ ปวิธธาตรี ,ร.ต.อ.อภิชัย พลโยธี รอง. สวป.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าฝ่ายป้องกันและปราบปราม ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนพกสั้น(ไทยประดิษฐ์) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธฯ ติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และได้จับกุมผู้ต้องหาทราบชื่อ นายธวัชชัย ลาวจันทร์ ที่อยู่ 114/4 หมู่ 11 ต.ไทยชนะศึกอ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย พร้อมด้วยของกลาง เป็นอาวุธปืนพกสั้น(ไทยประดิษฐ์) ไม่ทราบขนาด จำนวน 1 กระบอก วันเวลาสถานที่เกิดเหตุ วันที่ 18 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 20.10 น.บริเวณภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ(จตุจักร) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

ตามวันเวลาสถานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่ บริเวณภายในขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (หมอชิต) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ พบนายธวัชชัย ลาวจันทร์ (ทราบชื่อ-นามสกุลจริงภายหลัง) ยืนอยู่บริเวณดังกล่าว ท่าทางมีพิรุธและมีเหตุอันควรต้องสงสัยเหมือนกับมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอทำการตรวจสอบและตรวจค้น จึงได้พาตัวนายธวัชชัยฯ เข้าตรวจเครื่องสแกนโลหะ พบวัตถุต้องสงสัยลักษณะคล้ายอาวุธปืน จึงทำการตรวจค้น โดยก่อนทำการตรวจค้นตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงความบริสุทธิ์ใจจนเป็นที่พอใจแก่นายธวัชชัยฯ

ผลการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม พบอาวุธปืนพกสั้น(ไทยประดิษฐ์) ไม่ทราบขนาดจำนวน 1 กระบอก พร้อมซองปืนซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีเทา-ดำ ใบที่นายธวัชชัยฯ ถืออยู่ขณะตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงยึดอาวุธปืนพกสั้น(ไทยประดิษฐ์) ดังกล่าวไว้เป็นของกลาง สอบถามนายธวัชชัยฯ ยอมรับว่าอาวุธปืนของกลางดังกล่าวเอามาจากพี่ชายชื่อเจมส์ (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) ที่พักอาศัยอยู่บริเวณ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิให้ผู้ต้องหาทราบจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post