Digiqole ad

“ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล” จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมใหม่ “ULTIST by PRIMIENCE”

 “ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล” จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมใหม่ “ULTIST by PRIMIENCE”
Social sharing

Digiqole ad

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และเปลี่ยนสีผม ระดับพรีเมี่ยม เปิดตัวครีมเปลี่ยนสีผมใหม่ล่าสุด “ULTIST by PRIMIENCE” ที่โดดเด่นด้วยสารบำรุงสูตรพิเศษ และเทคโนโลยีล้ำสมัย อย่าง COLOR-in-CORE เพื่อสร้างสรรค์สีผมที่สวยเด่นชัดในโทนสีหม่นที่สวยงามถึง 7 โทน กับอีก 39 เฉดสี อีกทั้งยังช่วยให้สีติดทนนาน แถมผมไม่แห้งเสีย ด้วยแนวคิดใหม่ที่ให้ความสนใจกับ “ชั้นที่ลึกที่สุดของเส้นผม” และพัฒนาขึ้นเพื่อคนเอเชียที่ชื่นชอบการทำสีผมโทนสีหม่นโดยเฉพาะ ให้ช่วงเวลาแห่งความสวยอยู่คู่กับเส้นผมตลอดไป

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร มร.เทสซึยะ คุโบะ รองประธานกรรมการ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) และ คุณมิชิโกะ คาชิวะ ผู้จัดการแบรนด์ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล มาร่วมให้ข้อมูลถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ถึงความประทับใจในการใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม “ULTIST by PRIMIENCE” โดย คุณเอ-ชนะโชติ สวัสดิ์วิชัยโสภิต ผู้บริหารและสไตลิสต์ ร้าน Cealeb by Korn-Klao ที่กล่าวว่า “ในฐานะสไตลิสต์ ULTIST ช่วยให้ทำงานง่ายขึ้น ด้วยเนื้อครีมที่เนียนนุ่มลื่น เวลาทำสีผมกลิ่นเคมีแทบจะไม่มีเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่ชอบมาก ในส่วนผลลัพธ์ของสี ULTIST จะมีเม็ดสีเทาที่จะช่วยไปกดเม็ดสีแฝงในเส้นผมของคนเอเชีย ช่วยให้ได้ผลลัพธ์ของสีที่โดดเด่นและดียิ่งขึ้น ”

สำหรับ คุณจอย-ลลิดา ปรีชาสนองกิจ นักธุรกิจ และผู้บริหารร้าน Enrich Salon & Spa ก็ยืนยันว่า “ULTIST เป็นสิ่งที่รอคอยมานาน เวลาที่ทำสีโทนหม่น ได้ผลลัพธ์ที่สวยติดทนนาน ด้วย Natural Gray Base ยิ่งสระ ยิ่งหม่นละมุน สวยงามมาก แถมยังไม่มีกลิ่นเหม็น ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของชา เหมือนได้ทำทรีตเมนต์ ไม่มีอาการแสบหนังศีรษะ แนะนำให้มาลองใช้กันค่ะ”

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในงานเปิดตัวครั้งนี้ ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่ได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์แรกในการลองเปลี่ยนสีผมกับ “ULTIST by PRIMIENCE” โดยตัวแทนของฝั่งผู้ชายอย่าง คุณลีซอ – ธีรเทพ วิโนทัย ก็ได้บอกถึงความประทับใจว่า “ผมไม่ค่อยกล้าทำสีผมเท่าไหร่ แต่ผมไว้ใจทาง ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ให้มาดูแลสีผม ก็เลยตัดสินใจมาเปลี่ยนสีผมกับ ULTIST ซึ่งประทับใจมาก มีหลายคนทักเยอะมาก และเนื่องเป็นนักกีฬา ต้องสระผมบ่อย พอสระผมไปเรื่อยๆ สีก็ดูไม่ซีดเหลือง แต่ยิ่งดูหม่นสวยกว่าเดิม ชอบมากเลยครับ”

ส่วนตัวแทนฝ่ายหญิงอย่าง คุณมะนาว – ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ก็ปลื้มใจมากในฐานะผู้ใช้งานจริงและยังบอกว่า “ด้วยความที่เราทำสีผมอยู่ตลอด และพื้นสีผมของคนเอเชีย เวลาเปลี่ยนหรือย้อมสีผมสีที่สว่างกว่า พอสีเฟดออกจะมีความส้มอมเหลือง ยิ่งพอต้องฟอกสี ก็ยิ่งกังวลว่าจะไม่โอเค ไหนจะเรื่องกลิ่น เรื่องของเคมีกัดหนังศรีษะอีก เพราะเป็นคนแพ้ง่าย แต่พอมาลองเปลี่ยนสีมกับ ULTIST คือไม่มีปัญหาที่ว่าเลยค่ะ กลิ่นหอม นั่งทำสบายๆ และนอกเหนือจากนี้ด้วยความที่เราเป็นคนอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แล้วก็มีชมรมเกี่ยวกับเรื่อง Zero Waste ซึ่งผลิตภัณฑ์ ULTIST เองก็ตอบโจทย์ในส่วนนี้ด้วย เพราะเขาเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ยั่งยืนที่ทำมาจากอ้อย เอามารีไซเคิลได้ สวยด้วย รักษ์โลกด้วย ถ้าจะเปลี่ยนสีผมเมื่อไหร่ก็อย่าลืม ULTIST ค่ะ”

สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเปลี่ยนสีผมกับ “ULTIST by PRIMIENCE” สามารถไปใช้บริการได้ที่ร้านซาลอนในเครือชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามได้ที่ทาง Facebook – Shiseido Professional Thailand, Instagram – @shiseidopro_th และ YouTube – Shiseido Professional Thailand

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post