Digiqole ad

ฉั่วฮะเส็ง ตั้งเป้าปี 67 ชูจุดขาย ‘ถึงเครื่อง ถึงรส ถึงครัว’

 ฉั่วฮะเส็ง ตั้งเป้าปี 67 ชูจุดขาย ‘ถึงเครื่อง ถึงรส ถึงครัว’
Social sharing

Digiqole ad

อร่อยลงตัว คู่ครัวมืออาชีพ ฉั่วฮะเส็ง ผู้นำน้ำพริกเผาของไทย  เดินหน้ารุกตลาดครั้งใหญ่ เตรียมพร้อมส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดที่หลากหลาย มั่นใจคุณภาพ รสชาติ และสูตรเฉพาะอันเป็นเอกลักษณ์ จะช่วยสานต่อความเป็นเบอร์ 1 ของตลาดได้อย่างยั่งยืน

นายสันตชัย พรหมบันดาลกุล กรรมการบริษัท บริษัท ฉั่วฮะเส็ง ฟู้ดโปรดักส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2566 ฉั่วฮะเส็ง มีอัตราการเติบโตกว่า 20% และในปี 2567 บริษัทฯ ตั้งเป้าอัตราการเติบโตไว้ประมาณ 14% พร้อมวางแผน 3 ปี ตั้งเป้ายอดขาย 2,000 ล้านบาท ปัจจุบันกลุ่มสินค้าเรือธงของ ฉั่วฮะเส็ง ได้แก่ น้ำพริกเผา น้ำมันน้ำพริกเผา และกลุ่มผลิตภัณฑ์ซอส แบรนด์ฉั่วฮะเส็ง รวมไปถึงน้ำจิ้มสุกี้ แบรนด์เทศไทย

โดยไตรมาส 2 ของปี 2567 บริษัทฯ มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ น้ำพริกเผาสูตรเนื้อละเอียด และ น้ำพริกเผาสูตรต้มยำ แบรนด์ฉั่วฮะเส็ง ซึ่งทั้ง 2 สินค้านี้ ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการเนื้อสัมผัสที่แตกต่าง ทั้งยังเพิ่มความสะดวกในการปรุงอาหารมากยิ่งขึ้น โดยน้ำพริกเผาสูตรเนื้อละเอียด จะให้รสชาติที่อร่อยเช่นเดียวกับสูตรดั้งเดิม แต่มีเนื้อน้ำพริกเผาที่เนียนละเอียดยิ่งขึ้น เหมาะแก่การนำไปประกอบอาหาร หรือจะใช้เป็นเครื่องจิ้มคู่กับเมนูของทอดหรือเมนูยำต่างๆ ก็เข้ากัน             ส่วนน้ำพริกเผาสูตรต้มยำนั้น เป็นน้ำพริกเผาที่

พัฒนาขึ้นให้เหมาะสำหรับการนำไปปรุงอาหารประเภทต้มยำโดยเฉพาะ จัดเต็มรสชาติเครื่องต้มยำ เพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าที่นำไปใช้ในครัวเรือนและผู้ประกอบการร้านอาหาร ไม่ต้องปรุงเพิ่มก็ได้ความอร่อยในแบบรสชาติต้มยำแท้ๆ ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ตามแบบฉบับความอร่อยน้ำพริกเผาแบรนด์ฉั่วฮะเส็ง ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการทั้งไทยและต่างประเทศมานานกว่า 75 ปี

นอกจากนี้ ฉั่วฮะเส็ง ยังได้เปิดตัว Chef Ambassador ‘เชฟบาส วัฒนศักดิ์ ช่างเก็บ’ เชฟผู้มากความสามารถระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจอาหารร่วมกับหลากหลายแบรนด์ อาทิ Executive chef และ Co-Partner ร้าน Hungry Nerd  ร้าน Coal bistro ร้าน Seishin izakaya และร้าน Chilling house in Tokyo   ผู้เคยผ่านการประกวดและคว้าแชมป์การทำอาหารมาแล้วหลากหลายเวที  ก่อนจะคว้าตำแหน่ง  “TOP CHEF THAILAND SEASON 3”  ทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในด้านการสร้างสรรค์เมนูที่หลากหลาย มาร่วมรังสรรค์เมนู ทั้งอาหารไทย อาหารเอเชีย และอาหารต่างประเทศ จากผลิตภัณฑ์คุณภาพของฉั่วฮะเส็ง และภายในงาน Thaifex anuga asia 2024 ‘เชฟบาส วัฒนศักดิ์ ’ ได้รังสรรค์เมนูพิเศษ ‘เกี๊ยวซ่ากุ้งราดซอสต้มยำโบราณ’ ที่ใช้น้ำพริกเผาสูตรต้มยำ’ ‘ต้มยำกุ้ง’ ‘ไก่คั่วพริกเผาทรงเครื่อง’ และ “ทาโกะยากิผัดไท’ ให้แก่ผู้เข้าชมงานได้ลิ้มลอง พร้อมกันนี้ ยังได้ 2 แขกรับเชิญคนพิเศษ ‘เชฟพล & แม่อ้อ’ Celebrity Chef ที่มาร่วมโชว์เมนูอาหารที่ปรุงด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘น้ำพริกเผาสูตรเนื้อละเอียด’ กับเมนูค็อกเทลพายชั้นต้มยำครีมกุ้ง ที่โรยหน้าด้วยไข่กุ้งกันแบบแน่นๆ

ด้านนายคณัฎพงษ์ วัฒนเสรีวงกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฉั่วฮะเส็ง ฟู้ดโปรดักส์ จำกัด ได้กล่าวว่า ปี 2567 บริษัทฯ วางกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตั้งเป้าผลักดันยอดขายให้เติบโต 14% ด้วย 4 กลยุทธ์หลัก ประกอบด้วย 1. การพัฒนาช่องทางการขายในประเทศ โดยเฉพาะช่องทาง B2C, B2B และ e-commerce โดยมุ่งเน้นที่กลุ่มผู้ใช้และผู้ประกอบการมากยิ่งขึ้น 2. พัฒนาด้านกลยุทธ์ทางการตลาด มุ่งพัฒนาเรื่องผลิตภัณฑ์และการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น 3.ขยายฐานลูกค้าในตลาดต่างประเทศให้ลึกและกว้างขึ้น โดยเฉพาะโซนยุโรป อเมริกา จีน และ CLMV 4.พัฒนากลยุทธ์ด้าน Supply Chain Management ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ การจัดเก็บ และการขนส่ง โดยควบคุมคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการและการเติบโตของตลาดในอนาคต

 

สามารถชมข้อมูลบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ในเครือ ฉั่วฮะเส็ง เพิ่มเติมได้ที่:

https://www.chuahahseng.com/ หรือ https://www.facebook.com/chuahahseng/?locale=th_TH

Facebook Comments


Social sharing

Related post