Digiqole ad

“ฉลองตรุษจีน” ที่ ห้องอาหารจีนหยก โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

 “ฉลองตรุษจีน” ที่ ห้องอาหารจีนหยก โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์
Social sharing

Digiqole ad

“ฉลองตรุษจีน” ที่ ห้องอาหารจีนหยก โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

ห้องอาหารจีนหยก โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ตกแต่งให้มีบรรยากาศหรูหรา โอ่โถ่ง นั่งสบาย ทั้งภายในและภายนอก บริการด้วยอาหารจีนกวางตุ้งสูตรต้นตำรับหลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกลิ้มลองมากมาย ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ

เชิญฉลองเทศกาลตรุษจีน ระหว่างวันที่ 20 – 22 มกราคม 2566 ด้วยอาหารมงคลชุด “มั่งมีตลอดไป” และ “ร่ำรวยความสุข” ซึ่งเชฟจีนผู้มากประสบการณ์ได้คัดสรรอาหารที่มีความหมายเป็นสิริมงคลมาบริการ เริ่มต้นพียงชุดละ 6,999 บาท++ สำหรับ 5 ท่าน และ 11,999 บาท++ สำหรับ 10 ท่าน
พิเศษ!! เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี จะได้รับเครื่องดื่มรีฟิล ฟรี (สูงสุด 10 ท่าน/ชุด)

หรือจะเลือกเมนูตามสั่งเช่น “หยี่ซัง-สลัดปลานำโชค” ซุปกระเพาะปลาหม้อดิน (ซุปราบรื่นโชคดี) กุ้งมังกรบะหมี่ยอดซุป (มังกรหมื่นปีหมื่นหมื่นปี) ราคาเริ่มต้นเพียงที่ละ 399 บาท++ นอกจากนี้ยังมีเมนูติ่มซำบริการเฉพาะมื้อกลางวัน

พิเศษสุด!! เฉพาะวันที่ 22 มกราคม ซึ่งเป็นวันขึ้นปีใหม่ของจีน ทุกโต๊ะจะได้รับชุด “ส้มมงคล” และรับสิทธิ์จับคุกกี้เสี่ยงทาย 1 ชิ้น (เมื่อใช้จ่าย 2,000 บาทขึ้นไป) เพื่อรับคูปองเมนูพิเศษสำหรับใช้บริการในครั้งถัดไป ฟรี
มื้อกลางวันเปิดบริการเวลา 11.30 – 14.30 น. และมื้อค่ำ 18.00 – 22.00 น. ตั้งอยู่ชั้น 2 มีห้องส่วนตัวจำนวน 12 ห้อง เพื่อความสะดวกสบายตามความต้องการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่โทร.0-2276-4567 หรือไลน์ @theemeraldhotel และ www.facebook.com/yoktheemerald

Facebook Comments


Social sharing

Related post