Digiqole ad

“จิตรลดา เรขาวิจิตร์” นางงามเวที MUT เจ้าของฉายา “แม่น้ำนุ่น” ฟันธงเลขเด็ด 16 .ต.ค.นี้-ลางสังหรณ์ แม่นยังกับตาเห็น

 “จิตรลดา เรขาวิจิตร์” นางงามเวที MUT เจ้าของฉายา “แม่น้ำนุ่น” ฟันธงเลขเด็ด 16 .ต.ค.นี้-ลางสังหรณ์ แม่นยังกับตาเห็น
Social sharing

Digiqole ad

ใกล้ถึงวันตัดสินมาทุกขณะสำหรับเวทีประกวดระดับประเทศอย่าง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” 30 สาวงามได้เก็บตัวร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆที่ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมาหนึ่งในผู้ประกวดที่มีความน่าสนใจคือ “น้องนุ่น-จิตรลดา เรขาวิจิตร์” MUT12 ซึ่งเธอมีลางสังหรณ์เกี่ยวกับตัวเลขที่ให้โชคลาภ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

น้องนุ่น เล่าให้ฟังว่า ตอนที่คุณแม่ใกล้จะคลอด ท่านจะฝันเห็นผู้หญิงโบราณแต่งชุดไทยบ่อยมาก ซึ่งเป็นคนเดิมอายุประมาณวัยกลางคน พอนุ่นโตมาประมาณสักมัธยมปลายเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน มักจะมีลางสังหรณ์ หรือนิมิตอยู่เรื่อย ๆ แรกๆ ก็รู้สึกเฉย ๆ แต่พอบ่อย ๆเขาก็เริ่มพิสูจน์ตัวเองว่า สิ่งที่เป็นลางสังหรณ์หรือนิมิตเห็นจริงหรือไม่

อย่างเรื่องตัวเลขนุ่นเคยบอกให้คุณแม่ บ้างก็บอกญาติ ๆ บ้างก็เพื่อนคนสนิท เขาเอาไปเสี่ยงโชคกัน ปรากฏว่า ถูกกันตรง ๆ 3 ตัวบ้าง 2 ตัวบ้าง เมื่อถูกกันบ่อย ๆพอใกล้หรือวันผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออก มักจะโทรมาถามกัน นุ่นช่วงนี้นุ่นมีตัวเลขที่มีคนมาบอกก็จะบอกไป แต่ถ้าไม่มีก็บอกว่างวดนี้เขาคงไม่ได้ให้ จนมีคนเรียกว่า “แม่น้ำนุ่น” ไปแล้ว

น้องนุ่นเล่าว่า ส่วนเรื่องเหตุการณ์ต่าง ๆ เหมือนมีคนมาบอก โยเฉพาะเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ก็มาเตือนในลางสังหรณ์ บ้างก็เหมือนมากระซิบอยู่ข้างหู เช่น เพื่อนหรือญาติป่วยพอเราเช็คดูก็ป่วยจริง ๆ อย่างล่าสุดก่อนมาประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 นุ่นมีเหตุจำเป็นที่จะต้องออกขับรถออกไปทำธุระเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ก่อนออกจากบ้านเหมือนมีคนมากระชิบข้างหูว่า อย่าออกไป อย่าออกไป แต่ว่ามันเห็นธุระสำคัญ ปรากฏว่าพอขับออกไป อยู่ ๆ รถดันเสียหลักชนข้างทางแถวเส้นวิภาวดีรังสิต ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยตั้งแต่นุ่นขับรถมา โชคนี้ที่ไม่มีรถตามอย่างกระชั้นชิด ไม่เช่นนั้นชีวิตจะเป็นอย่างไรก็ไม่อาจจะรู้ได้ จะได้มาประกวดนางงามในครั้งนี้มั้ย

ทั้งนี้ผู้สื่อได้ข่าวถามถึงประเด็นเลขเด็ดในงวดวันที่ 16 ตุลาคมนี้ มีใครมากระชิบบอกมั้ย น้องนุ่นตอบว่ายังไม่มี แต่ก็หวังว่า หมายเลขการประกวด 12 จะนำโชคมาให้ไม่ด้านใดก็ด้านหนึ่ง ปีนี้ก็เป็นปี 2021 นุ่นเลข 12 ปีเลขกลับกัน 21

เมื่อผู้สื่อถามเพิ่มเติมข้อมูลส่วนตัวเกี่ยวกันตัวเลขของนุ่น ได้มาดังนี้ เกิดวันที่ 27 เมษายน 2536 อายุ 28 ปี สูง 167 เซนติเมตร หนัก 46.5 กิโลกรัม และสัดส่วน 32-25-35 เลข 3 ตัวท้ายโทรศัพท์มือถือ 889

ส่วนเรื่องสังหรณ์เกี่ยวกับประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ในครั้งนี้  น้องนุ่น เปิดเผยว่า นุ่นพอจะทราบแล้วค่ะ แต่ขอไม่บอกตรง ๆได้มั้ยค่ะ แต่จะขอทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้  นุ่นมีความเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่า เมื่อโอกาสที่ดีมาถามเราอย่าปฏิเสธโอกาส จะทำได้ไม่ได้ก็ขอให้ได้ชื่อว่า เราได้ทำเต็มความสามารถแล้ว ผลจะออกมาเป็นอย่างไรเราพร้อมที่ยอมรับกับความจริง ที่อย่างเราเรียนรู้กันได้ ผิดก็เป็นครู ถ้าสำเร็จหรือได้ดีถือว่าเป็นรางวัลที่ภูมิใจ ขอบคุณมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่มอบโอกาสที่ดีมาให้นุ่น  นุ่นอยากจะให้จักรวาลได้รับรู้ว่า Power of Passion…สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ นั้นเป็นอย่างไร และขอบคุณทุก ๆแรงสนับสนุนและส่งกำลังใจมาให้ด้วยนะคะ  (ภาพ IG : jitlada.n)

 

 

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post