Digiqole ad

จากนักออกแบบ สู่ เจ้าของ กิจการเฟอร์นิเจอร์ไม้บิวท์อิน จ.เชียงใหม่

 จากนักออกแบบ สู่ เจ้าของ กิจการเฟอร์นิเจอร์ไม้บิวท์อิน จ.เชียงใหม่
Social sharing

Digiqole ad

คุณฤทธิรงค์ เรืองวงศ์   ผู้จัดจำหน่าย เฟอร์นิเจอร์ไม้บิวท์อิน  จ.เชียงใหม่ เล่าว่า  ดำเนินธุรกิจมา10 ปี เริ่มจากเรียนจบมาทางด้านนี้ ทำงานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯประมาณ 5 ปี มีปัญหาเรื่องสุขภาพ เลยกลับมาเปิดธุรกิจของตัวเองที่บ้านจ.เชียงใหม่ เริ่มจากการรับงานออกแบบตกแต่งภายใน ออกแบบบิวท์อิน ให้กับเจ้าของบ้านก่อน  และเริ่มรับงานบิวท์ควบคู่กันไป จุดเริ่มต้นที่เลือกมาทำตรงนี้ เพราะเป็นคนชอบ และรักการออกแบบและเป็นงานที่ถนัด งานที่ออกแบบมา รวมไปถึงการคำนวนเรื่องของพื้นที่และฟังค์ชั่นการใช้งาน มาจากที่เราคิดทำด้วยใจ คำนึงถึงผู้ที่ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบดีไซน์  หรือ วัสดุต่างๆ ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และตามกำลังทรัพย์ของลูกค้า ที่สำคัญให้ความสำคัญ กับการทำงานที่ดีสวยงามและประณีต

ส่วนข้อดีของงานบิวท์อินคือ แม้ว่าเฟอร์นิเจอร์งานลอยตัว สามารถเคลื่อนย้ายได้ แต่พื้นที่การใช้งาน ไม่สามารถใช้งานได้เต็มพื้นที่เท่าบิวท์อิน  การบิวท์อินเฟอร์นิเจอร์ สามารถออกแบบให้มีพื้นที่การใช้งานได้เต็มที่ ลดปัญหาของการเข้ามุม เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวบางชิ้น ไม่สามารถเข้ามุมได้พอดี หรือเข้ามุมได้ก็อาจจะไม่พอดีกับมุม ทำให้เกิดปัญหาเรื่องของการเสียพื้นที่ และการบิวท์อิน มีความแข็งแรง ทนทานการกว่า

สำหรับ ระยะเวลาในการบิวท์อินสำหรับห้องในขนาดมาตราฐานใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ ไม่รวมการออกแบบ ราคาคิดเป็นเมตร เริ่มต้นที่ประมาณ12,000 บาท ปัญหาการทำงานลักษณะนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของช่าง เพราะหาช่างที่ทำงานเรียบร้อย ฝีมือดี แบบที่เราต้องการค่อนข้างยาก  เราจะมีจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่หน้าร้าน  ส่วนโชว์รูมเปิดต้นปี  ตั้งอยู่ที่  95 ม.1  ต.ชัยสถาน  อ. สารภี  จ.เชียงใหม่   อยู่ติดกับศูนย์รถยนต์ MG

ติดต่อ โทร 08-9759-0600

 

 

 

 

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post