Digiqole ad

จับตา “เล้ง ณัฐพล” ดาวรุ่งพุ่งแรง โกอินเตอร์กับผลงานล่าสุด “อาถรรพ์ชฎา” ช่องMVTV

 จับตา “เล้ง ณัฐพล” ดาวรุ่งพุ่งแรง โกอินเตอร์กับผลงานล่าสุด “อาถรรพ์ชฎา” ช่องMVTV
Social sharing

Digiqole ad

@@@โดดเด่น แถมออร่าพุ่ง!!! สำหรับพระเอกหนุ่ม “เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย” พระเอกน้องใหม่ที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง
@@@เล้ง ณัฐพล เริ่มเข้าวงการโดยรับบทเพื่อนพระเอกในภาพยนตร์ “มนต์ดำสั่งตาย” ค่ายไรบิยอนด์ กำกับโดย บอย เจตนิพัทธ์ และต่อเนื่องด้วยละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ทางช่อง3HD รับบท “ขาม” น้องน้อยในแก๊งค์ พี่คล้าว (มิว ศุภศิษฏ์) พี่แว่น (คิมม่อน วโรดม) กำกับโดย สำรวย รักชาติ จนได้ฉายา “จอมขโมยซีน” ไปเป็นที่เรียบร้อย

@@@เริ่มต้นปี 2567 งานวงการก็เข้ามารัวๆ ทั้งพรีเซนเตอร์โรงแรมกาลนาน ริเวอร์ไซด์รีสอร์ท ล่าสุดผลงานภาพยนตร์เรื่อง “4 ทรชนคนอันตราย” ค่าย Siam Rawin กำกับโดย น้อง-อรุโณทัย นฤนาท บทเด่นไม่น้อยทีเดียว

@@@ไม่เพียงแค่นั้น ยังขึ้นแท่นพระเอกซีรีส์วาย “Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง” ทางช่อง3HD ค่ายคิงส์ออฟก๊อต กำกับโดย แดง บูรพา ความแรงยังไม่จบเพียงแค่นี้ หนุ่มเล้ง ยังได้รับโอกาสดีได้บทพระเอกละครเรื่อง “อาถรรพ์ชฎา” ที่จะไปโกอินเตอร์ ออกอากาศที่ต่างประเทศด้วย อาทิ ฮ่องกง ลาว และกัมพูชา โดย หนุ่มเล้ง เผยว่า
“ตอนแสดงภาพยนตร์ มนต์ดำสั่งตาย ก็ไปฉายถึง 8 ประเทศนะครับ ด้านซีรีส์วาย Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง ก็เพิ่งไปออกบูธ เปิดตัวที่ประเทศฮ่องกง และล่าสุดละคร อาถรรพ์ชฎา ก็จะไปออกอากาศต่างประเทศอีก ดีใจมากครับ เพราะก่อนถ่ายทำก็ไปให้ผู้กำกับฯ เปาปุ้นจิ้น จาก TVB ฮ่องกง ดูตัว ต้องขอบคุณ พี่นกเอี้ยง เกตน์ศิรณี บุญมา ผู้กำกับฯ และผู้ใหญ่ทาง MVTV ทุกท่าน ที่ให้โอกาส มาเล่นเรื่องนี้ ผมรับบทชื่อขลุ่ย เป็นหนุ่มจอมกะล่อน ประกบนางเอกถึง 3 คน คนแรกชื่อ ตองอ่อน (แก้มยุ้ย พิฆวรางค์) ซึ่งจะเป็นผีที่คอยตามอาฆาต คนที่ 2 คุณหนูรำเพย (บิว ลลิฉัตร์) คนที่ 3 มะลิ (นินิว อนุธิดา) ซึ่งอีก 2 คน รอเข้าฉากถ่ายทำกันปลายเดือนนี้ที่ สุพรรณบุรีครับ

@@@เป็นคาแร็กเตอร์ที่ยากมากอีกเรื่องครับ เล้งจะต้องเป่าขลุ่ย ตีระนาด และรำ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดครับ ก็อยากฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้เล้ง ณัฐพล ด้วยนะครับ”
@@@เรียกได้ว่าเป็น พระเอกน้องใหม่มาแรงที่น่าจับตามองสุดๆ แถม FC ก็แน่น มีแฟนคลับในจีนแอบปลื้มปลิ่ม หนุ่มเล้ง เป็นอย่างมากด้วย!!!

Facebook Comments


Social sharing

Related post