Digiqole ad

จังหวัดสุพรรณบุรี และ ททท.สุพรรณบุรี ขอเชิญร่วมสืบสานประเพณี “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ สุพรรณบุรี” ประจำปี 2566

 จังหวัดสุพรรณบุรี และ ททท.สุพรรณบุรี ขอเชิญร่วมสืบสานประเพณี “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ สุพรรณบุรี” ประจำปี 2566
Social sharing

Digiqole ad

จังหวัดสุพรรณบุรี และ ททท.สุพรรณบุรี ขอเชิญร่วมสืบสานประเพณี “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ สุพรรณบุรี” ประจำปี 2566

จังหวัดสุพรรณบุรี และ ททท.สุพรรณบุรี ขอเชิญร่วมสืบสานประเพณี “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ สุพรรณบุรี” ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายน 2566 ณ บริเวณถนนอาทิวราห์ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี โดยได้รับเกียรติ จาก นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน และ
นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมด้วย นายศรีธรรม ราชแก้ว ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี , นายเอกพันธุ์ อินทร์ใจเอื้อ นายกเทศมนตรีเมืองสุพรรณบุรี , นายสมโภช ทองสุก รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี , นายกฤษณ์ จันทร์สว่าง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี
13 เม.ย.เวลา 15.30 น. พิธีปล่อยขบวนสงกรานต์ 10 อำเภอของจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมชมขบวนแห่รถบุปผชาตินางสงกรานต์ และสรงน้ำหลวงพ่อโตทองคำ ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ ผ่านอุโมงน้ำ ถนนอาทิวราห์ วันที่ 13 -15 เมษายน 2566 เวลา 10.00 น. – 18.00 น.

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวอวยพรเนื่องในวันเทศกาลสงกรานต์ ว่า เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทย วันสงกรานต์ ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดลบันดาลให้ทุกคนประสบแต่สิ่งดีๆ ตลอดปีใหม่ไทย มีสุขภาพกาย และสุขภาพใจ ที่สมบูรณ์แข็งแรง เป็นกำลังสำคัญในการที่จะมาทำงาน ให้กับประเทศไทยและเป็นทรัพยากรบุคคลที่สำคัญของแผ่นดินไทย ขอให้มีกำลังในการแก้ไขปัญหาและขอให้มีกำลังใจ ต่อสู้กับปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นและขอให้ทุกคนโชคดีตลอดปีใหม่

ดร.เอกพันธุ์ อินทร์ใจเอื้อ นายกเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี นำข้าราชการ ประชาชน รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ ที่หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ทั้งนี้ภายในงานมีการการประกวดเทพีสงกรานต์ ประจำปี 2566  ​การแสดงคอนเสิร์ตวงดนตรีลูกทุ่ง นางสาวสุทธิยา รอดภัย “ใบเฟิร์น ไมค์ทองคำ”

ถนนอาทิวราห์ ซึ่งเป็นชื่อจริงของตูน บอดี้สแลม จัดเป็นโซนนิ่งเล่นน้ำสงกรานต์ มีประชาชนแต่งชุดไทยออกมาเล่นสดน้ำสงกรานต์กันอย่างคึกคัก สนุกสนาน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ อส. คอยดูแลความเรียบร้อยเพื่อไม่ให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาท และคุมเข้มเรื่องอาวุธและสุรา โดยตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี ขอให้ประชาชนที่จะเข้าร่วมงานต้องปฏิบัติตามคำแนะนำ ด้วยพกบัตรประชาชน ไม่นำอาวุธเข้าพื้นที่ ไม่ดื่มและพกพาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดตั้งด่านความมั่นคง เพื่อให้บริการและดูแลความปลอดภัยประชาชน ในห้วงเวลาดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

จังหวัดและททท.สุพรรณบุรี ขอเชิญร่วมสืบสานประเพณี“เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ สุพรรณบุรี” ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่  13 – 15  เมษายน  2566 ณ บริเวณถนนอาทิวราห์ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
เวลา 19.00 น.​- การแสดงคอนเสิร์ตศิลปิน
เวลา 20.00 น.​- การแสดงคอนเสิร์ตวงดนตรีลูกทุ่ง นายวัชสัณห์ รักสงบ “ดีเจเต้ ลูกทุ่งเน็ตเวิร์ก”
เวลา 20.45 น.​- การแสดงคอนเสิร์ตศิลปิน TATSupahnburi

#เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์สุพรรณบุรี

 

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post