Digiqole ad

จอร์ช ONUTZ ปลื้ม Feedback เพลงประกอบ “ปลื้มคนโปรด” สุดปัง

 จอร์ช ONUTZ ปลื้ม Feedback เพลงประกอบ “ปลื้มคนโปรด” สุดปัง
Social sharing

Digiqole ad

– อะไรคือจุดเริ่มต้น ในการทำเพลงประกอบซีรีส์ ปลื้มคนโปรด

จอร์ช : เริ่มต้นจากการที่ได้รับโอกาสจากพี่ม่อนผู้จัดซีรี่ย์ปลื้มคนโปรดที่ให้โอกาสได้แต่งเพลงประกอบซึ่งนับว่าเป็นโอกาสที่ดีมากที่ได้โชว์ศักยภาพในการแต่งเพลงเพราะปกติเป็นคนชอบเขียนเพลงและแต่งเพลงอยู่บ้างแล้ว

ONUTZ : เป็นประสบการณ์ใหม่ของผมในการทำเพลงละครครั้งแรก รู้สึกอยรกทำมานานแล้ว ส่วนมากจะทำเพลงทัวไป ประกอบโฆษณา อะไรแบบนี้ครับ พอมีละครปลื้มคนโปรดเข้ามาได้ฟังบทฟังเนื่อหาแล้วชอบเลยตกลงทำเลยครับ

– อยากให้เล่าถึงกระบวนการ ขั้นตอน ความยากง่าย ขั้นตอนในการเขียนเพลงทั้งสามเพลง

จอร์ช : เริ่มต้นด้วยการอ่านเนื้อเรื่องและทำความเข้าใจกับตัวละครและทำให้ทราบถึงความต้องการของตัวละครแต่ละตัวและค่อยๆหาคำที่ สวยๆ หา เมโลดี้ที่ซึ้งซึ้งแล้วจับมาเรียบเรียงให้เข้ากับความรู้สึกและความต้องการของตัวละครในแต่ละตัวและในแต่ละเพลง

ONUTZ : จะเป็นกาาจินตนากาามากกว่าเพราะเราจะนึกภาพละครล่วงหน้าไปก่อนว่าต้องเป็นแบบนั้นต้องเป็นแบบนี้ คิดเยอะเลยครับ เพลงท่อนนี้จะต้องแบบไหน คิดแล้วมันก็สนุกปนความยากง่ายกันไปครับโดยรวมแล้วก็สนุกดีครับ

– ตั้งแต่ซีรีส์ปลื้มคนโปรดออนแอร์ ในส่วนของเพลงประกอบซีรีส์ มี Feedback อย่างไรบ้าง

จอร์ช : Feedback ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ตั้งแต่ก่อนซีรี่ย์ออนแอร์ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลไม่แน่ใจออกไปก็มีการตอบรับที่ดีทั้งแฟนคลับส่วนตัวของทั้งคิมม่อนและคัท พออ่านฟิตแบคคอมเม้นต์ต่างๆก็รู้สึกชื่นใจที่ผลตอบรับดีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ONUTZ : คนถามมาเยอะเลยครับ เพราะเป็นชื่อเราONUTZ ถ้าคนในวงการเพลงสตริงและอีสาน อินดี้เขาจะเห็นเราในมุมง่ายๆมากกว่า พอเป็นเพลงละครลูกค้าและเพื่อนๆวงการเพลงบางคนก็แซวๆ ได้ทำเพลงประกอบละครแล้ว เลทราคาการทำเพลงขึ้นป่ะเนี่ยอะไรแบบนี้มากกว่าครับ ถามมาเยอะเลยครับ

– ให้เล่าบรรยากาศในการทำงานร่วมกับ 2 นักแสดง คิมม่อน คัท

จอร์ช : บรรยากาศการทำงานในห้องอาจก็สนุกสนานนะครับด้วยความเก่งของทั้งทั้งคิมม่อนและคัท ด้วยทำให้งานง่ายขึ้นเยอะมากและการทำงานก็ไม่มีอะไรติดขัดและทั้งสองนักแสดงยังมีส่วนร่วมในการอิมโพไวต่างๆในเพลงด้วยซึ่งนับว่าเป็นมืออาชีพจริงๆครับ ส่วนในส่วนของการร่วมงานการแสดงด้วยด้วยกันก็สนุกสนานดีครับเพราะว่าทั้งคิมม่อนและคัท เป็นนักแสดงที่มีคุณภาพและเป็นมืออาชีพมากส่งอารมณ์ได้ดีมากบางครั้งยังช่วยสอนเราด้วยซ้ำ บางฉากที่ต้องร่วมซีนแล้วเป็นซีนอารมณ์เป็นฉากดราม่าน้ำตาเราซึมออกมาเลยเรียกได้ว่าร้องไห้ตามไปเลยทีเดียวถือว่าเก่งมากๆครับ

ONUTZ : การทำงานกับคิมม่อนและคัท ทำงานกันเหมือนเพื่อนพี่น้องกันครับ มีอะไรอยากใส่อยากเพิ่มเราจะแชร์กัน เพราะเราก็รุ่นราวคราวเดียวกันการทำงานเลยไม่กดดัน (ไม่รู้ทั้งสองคนกดดันไหมนะ55+) มันเลนออกมาเป็นงานที่ดูแบบรีแลคฟังสบายๆ ไม่เชื่อลองไปฟังในละครดูครับ 55

– สุดท้ายอยากฝากอะไรกับแฟนซีรีส์ปลื้มคนโปรด

จอร์ช : อยากฝากผลงานซีรี่ส์ปลื้มคนโปรดไว้ในใจของแฟนแฟนซีรีวายอีกสักเรื่องนะครับพวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ทุ่มเทในทุกๆขั้นตอนทุกรายละเอียด ก่อนจะมาเป็นซีรีส์เรื่องปลื้มคนโปรดทางผู้จัดพี่ม่อนก็ได้ศึกษาเรื่องราวของซีรีวายมาค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวและเมื่อได้เรื่องแล้วก็คัดเลือกนักแสดงแล้วมาฝึกซ้อมกันอย่างหนัก ตลอดจนการถ่ายทำที่ต้องบุกป่าฝ่าดงกันอย่างสมจริงเชื่อว่าถ้าหากว่าแฟนแฟนได้ดูแล้วจะเห็นได้ถึงความตั้งใจยังไงก็ขอฝากติดตามกันด้วยนะครับแล้วคุณจะรักปลื้มคนโปรด

ONUTZ : อยากให้ทุกคนดูละครกันเยอะๆและก็ฝากผลงานการเรียบเรียงเพลงละครครั้งแรกของผมในฐานะโปรดิวเซอร์ด้วยนะครับเป็นกำลังใจให้นักแสดงและเบื้องหลังการด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

เพลงประกอบซีรีส์ ปลื้มคนโปรด ช่อง3

🎤ไม่แน่ใจ : คิมม่อน วโรดม & คัท ธนวัฒน์
https://youtu.be/F7T4p2-4w8E?si=dgHMJDaVRHIF0S5M
.
🎤ให้ดาวเหนือนำทาง : คิมม่อน วโรดม
https://youtu.be/GvmGPjfCFPk?si=-JwdfftH_4LCJ85b
.
🎤ขอเป็นคนโปรด : คัท ธนวัฒน์
https://youtu.be/wnIOHgQcvJI?si=IlgpV4wtHKWU1vUm
.
เนื้อร้อง ทำนอง : จอร์ช เบญจ
เรียบเรียง : ONUTZ

Facebook Comments


Social sharing

Related post