Digiqole ad

จริงหรือ!! “นัท นิสามณี” สร้างแอ็กเคานต์ปลอมไว้ด่าตัวเอง ไม่แคร์หากอาม่าไม่ชอบแฟนหนุ่ม ก็เป็นเรื่องของอาม่า!!!

 จริงหรือ!! “นัท นิสามณี” สร้างแอ็กเคานต์ปลอมไว้ด่าตัวเอง  ไม่แคร์หากอาม่าไม่ชอบแฟนหนุ่ม ก็เป็นเรื่องของอาม่า!!!
Social sharing

Digiqole ad

ถูกชาวโซเชียลจับผิด ประเด็นสาวยูทูบเบอร์ชื่อดัง นัท นิสามณี สร้างแอ็กเคานต์นามว่าโกกิไว้ด่าตัวเอง งานนี้รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ได้คิวเจ้าตัวมาออกรายการ เลยโดนพิธีกรอาจารย์ยิ่งศักดิ์ จี้ยับ ถามลึกทุกประเด็น รวมไปถึงประเด็นปมอาม่าไม่ปลื้มแฟนหนุ่ม พร้อมตอบกลับสวยๆว่า ไม่ปลื้มก็เป็นเรื่องของอาม่า สามารถติดตามได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น  https://youtu.be/eIUvgYXDzQ4?si=zmR6VC5cZgHyV8t7

มีคนเขาเมาท์กันว่า หนูดัง เพราะสร้างกระแสในทางลบมันคืออะไร?

หนูต้องเคลียร์เรื่องนี้จริงๆ เพราะชื่อหนู พอไปรายการไหนก็จะขอคุยเรื่องดรามา เป็นเจ้าแม่ดรามา เอาจริงๆอยากจะบอกว่า นัทอยู่ในวงการโซเชียล 6-7 ปีแล้วที่ทำคลิป ถ้าหนูมีแต่เรื่องดรามาอย่างเดียวอย่างที่อาจารย์จั่วหัว หรือหลายๆคนบอก หนูคงไม่ได้อยู่มาถึงทุกวันนี้ หนูคงไม่มีลูกค้าระดับแถวหน้า หรือเดี๋ยวหนูจะได้ถูกเชิญไปงานระดับโลกอีก สิ้นเดือนนี้อีก เขาคงไม่เชิญหนูไป ถ้าหนูมีแต่ชื่อเสีย แต่ก็เข้าใจได้ เพราะคนเราภาพจะจำ ถ้าเรามีเรื่องไม่ดี คนก็จะจำเราแล้ว สำหรับคนที่ไม่ได้ติดตามเรา 100 เปอร์เซ็นต์ คนที่ติดตาม เอฟซีนัทมานาน เขาจะรู้ว่านัทชอบอะไร นัทแต่งหน้าเก่ง เล่าเรื่องเก่งเวลาทำคอนเทนต์ แต่คนที่ไม่ใช่แฟนคลับเราประจำ เขาก็จะเห็นเราตามข่าว ซึ่งถ้ามันเป็นเรื่องดีๆ หนูไปทำบุญ ข่าวก็ไม่ได้เอาไปทำ แต่พอหนูมีดราม่า วันไหนเราพลาดหน่อย ข่าวก็เอาไปทำ คนก็จะนัทนิสามีเรื่องแบบนี้ เรื่องดีๆเขาไม่ได้เอาไปเขียนไง

ได้ข่าวว่า แต่งตัวล่อเป้าถ่ายรูปที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย มีผู้ชายทาครีมโลชั่น หนูไปทำแบบนั้นทำไม คอนเทนต์?

            ต้องบอกก่อนว่าหลักๆ หนูใส่ชุดว่ายน้ำจริง หนูอยู่ในซาอุจริง แต่พอฟังแบบนี้มันเหมือนผิด เพราะว่าเขาเป็นประเทศแบบมุสลิมนะ ต้องแต่งตัวปิดมิดชิด ทำไมไปใส่ชุดว่ายน้ำอยู่ประเทศเขา จะบอกว่า มันไม่ได้หมายความว่าทั้งประเทศซาอุห้ามแต่งตัวแบบนั้น เขาก็จะมีพื้นที่สำหรับนักท่องเที่ยว และสถานที่ถ่ายรูปบิกินี มันคือสระว่ายน้ำ แล้วถ้าไม่ให้หนูใส่บิกินี่ จะให้หนูใส่อะไรคะอาจารย์ ใส่สูทไปว่ายน้ำมันก็ไม่ใช่

 แต่หนูก็โพสต์ฟาดสื่อแรงเหลือเกิน หนูเป็นคนอยู่ในสื่อ เวลาเขาพูดไม่พอใจหนูก็ฟาดเขากลับ ทำไมหนูใจร้าย?

แล้วเวลาสื่อด่าหนู สื่อใจร้ายไหมคะ ที่วันนั้นนัทโพสต์กลับยาวมาก เพราะนัทรู้สึกว่า ตอนแรกที่นัทเห็นข่าว นัทขำ รู้สึกว่าเดี๋ยวก็คนที่เขาอ่านเยอะๆ เขาคงรู้เราอยู่ในพื้นที่ปิดของโรงแรมที่ให้ถ่ายชุดว่ายน้ำได้ ปรากฏว่าผ่านไป 2-3 วัน มันแรงขึ้น และสื่อจั่วไว้ไม่ได้ให้รายละเอียด นัทแค่อยากปกป้องตัวเอง ไม่ได้อยากมีปัญหากับสื่อ หรือทะเลาะกับสื่อ นัทรู้สึกว่า นัทต้องปกป้องตัวเอง ถ้านัทไม่ออกมาโพสต์คนที่อ่านหนังสือน้อยๆ ก็จะเข้าใจหนูผิดไปเลยโดยปริยาย นัทก็เลยต้องมานั่งอธิบายและตอบกลับว่าคุณควรมีจรรยาบรรณสื่อเหมือนกัน ไม่ใช่โพสต์เอาแต่ Engagement จั่วหัวด่า ชักนำคนไปในทางที่ผิด

มีคนเมาท์ว่าแอ็กเคานต์โกกิ ไม่ใช่ใครมาเกลียดชังหรอก แต่เธอตั้งมาเตรียมด่าตัวเอง แล้วคอยแก้กลับ?

            เรื่องนี้ขอให้เป็นปริศนาต่อไปนะคะว่า ใครคือโกกิกันแน่ จะเป็นคนที่เป็นแอนตี้แฟนหนู หรือหนูสร้างขึ้นมาเอง ให้ลุ้นกันต่อไป

ทำไมไม่พูดมาเลย?

ถ้าบอกไปก็ไม่สนุกค่ะ

นั้นแสดงว่าจริง ถ้าไม่จริงนัทต้องบอกไม่จริง?

เอาจริงๆนะ ตอนหนูรู้เรื่องแอ็กเคานต์นี้ ก็รู้สึกว่าอะไร มันจะมีคนนั่งตามด่าเราทุกวัน แต่งเรื่องเรื่อยเปื่อย บางทีเขาก็จะตั้งเหมือนอยู่ใต้เตียงหนูด้วยซ้ำ ก็โพสต์ๆ ตอนแรกหนูก็โมโห แต่เวลาผ่านไป คนที่เชื่อก็คงเลเวลเดียวกันกับคนที่เขียน ปล่อยให้เขาเชื่อไป

หนูกำลังมีความรัก แต่สามีหนูคนนี้เข้าบ้านไม่ได้ เพราะอาม่าไม่ชอบ เกลียดผู้ชายคนนี้ ทำไมหนูหาผู้ชายมาไม่เอาที่ผู้ใหญ่เขาปลื้ม?

อย่างแรกผัวหนูไม่ใช่ผัวอาม่า ต้องเอาที่หนูชอบก่อน เพราะที่อาม่าชอบต้องเป็นอากงหนู ที่หนูชอบก็ต้องเป็นผัวหนู (หัวเราะ) ดังนั้นอาม่าชอบไม่ชอบ หนูไม่สนใจ แต่ในแง่ความเป็นจริง หนูไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหน ก็คงไม่พ้นน้องโกกิเช่นเดิม ซึ่งนัทกับแฟน อาม่า และคนในบ้านก็มีทริปไปเที่ยวด้วยกันตลอด เขาก็คอย ดูแลคนในบ้าน ก็ดีใจที่ได้แฟนคนนี้มา แต่เอาจริง จะอาม่าไม่ถูกใจ เพื่อนหนูไม่ถูกใจก็เรื่องของมัน เพราะคนที่เอากับผัวหนู ก็ต้องเป็นหนู ไม่ใช่อาม่าหนูไง เอาที่หนูถูกใจก่อน (หัวเราะ)

 ผัวจริงไหม หรือคอนเทนต์ เพราะไม่เคยเห็นหน้าผัวมาอวดเลย มาไหม?

มาค่ะ เอาค่าตัวมาก่อน หนูจะบอกว่า หลายคนบอกว่าทำไมไม่เปิดหน้าสักที ยอมรับตรงนี้เลยว่าเป็นคอนเทนต์ แต่ความจริง ชีวิตจริงหนูกับแฟนไปไหนก็เปิดหน้าตลอดนะคะ แฟนคลับเจอ หนูก็ให้ถ่ายรูป แต่หนูบอกว่าค่อยลงตอนที่พี่เปิดตัวกันนะ ชีวิตจริงไม่ได้ปิดค่ะ ไปเจอเพื่อน ไปห้างคนก็เห็นหมด แต่ในสื่อ หรือในช่องของเรา มันคือพื้นที่ออฟฟิศของหนู ดังนั้นถ้าเรา เปิดเลยว่าคนนี้ผัว ก็จบเลย แต่ถ้าเรายังไม่เปิด คนก็อยากติดตามดู รอดูว่าจะเป็นอย่างไร อาจารย์เชื่อไหมหนูปิดหน้าผัว หนูได้เงินเป็นล้านแล้วนะ ถ้าเปิดมันก็ต้องยิ่งได้อีกหลายล้าน

ได้ข่าวว่าเธอจะไปร่วมงานอะไรใหญ่โตที่สมุย?

งาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL เป็นงานไพรด์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นงานเฟสติวัลสำหรับงานไพรด์โดยเฉพาะที่ใหญ่มาก

ทุกเพศไปได้หมด?

ไปได้หมด นัทจะบอกว่างานนี้  เฉพาะกลุ่ม LGBTQA+ นะคะ ไพรด์จริงๆมันแปลว่า ภาคภูมิใจ ใครก็ตามที่มีความภาคภูมิใจในตัวเอง อยากสนับสนุนอะไรก็ตาม มาเจอกันได้เลยที่งานนี้ ซึ่งมีแกนนำเป็นตัวเด็ดๆด้วย

ทำไมต้องสมุยคะ?

ที่ตรงพรุเฉวงวิวดีมาก ตรงสมุยเป็นหนึ่งในจุดแลนด์มาร์กที่คนอยากมา เราก็ได้เป็นซอฟต์พาวเวอร์ความเป็นไทยด้วย เศรษฐกิจก็ขับเคลื่อนด้วย

ใครไปบ้าง?

หนูคนนึง มีอิงฟ้า น้องมิกซ์ เฉลิมศรี ก็จะไปโชว์จัดเต็มใหญ่ที่แรกด้วย มิลลิ ก็มา หรือดีเจท็อป 100 ของโลกมาเปิดเพลง ปาร์ตี้ถึง 6 โมงเช้า งานมีต่อเนื่องหลายวันมาก รีบซื้อบัตรเลย บัตรก็ราคาเบาๆ 3,200 บาท ซื้อครั้งเดียว สามารถเข้าปาร์ตี้ได้ทุกงานตลอดเทศกาลนี้เลย แถมต้อนรับสมรสเท่าเทียม ไปจดทะเบียนสรมรสกันได้ด้วย เพื่อเป็นของที่ระลึกสำหรับงานนี้ ไปแสดงความรักกันนะคะ และพิเศษต้อนรับเข้าสู่ PRIDE MONTH ด้วยโปรลดแรงสุดยิ่งใหญ่ PRIDENATION 6.6 เตรียมกดด่วน  1 วันเท่านั้น  ส่วนลดแบบจัดเต็มสำหรับชาว PRIDE ตลอดวันที่ 6 มิถุนายน 2567 บัตรงาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL ซื้อได้ในราคาเพียง 2,500 บาท จาก 3,200 บาท เพียงใช้ CODE “PRIDENATION66” ทาง7-11 ทุกสาขา  หรือออนไลน์ https://www.allticket.com/event/pride_nation_samui_international_festival บัตรทุกใบได้ BENEFIT ครบแบบจัดเต็ม! สามารถเข้าร่วมสนุกทุกกิจกรรมใน PRIDE NATION WEEK ที่เราจัดให้แบบพิเศษ จุใจ ตลอดทั้งสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 24-29 มิถุนายน 2567 แล้วมาร่วมปิดท้ายความประทับใจในเดือนแห่ง PRIDE ไปด้วยกันกับ MUSIC FESTIVAL สุดยิ่งใหญ่ที่รวมชาว PRIDE ทั่วทั้งโลกกัน ณ ลานกิจกรรมพรุเฉวง เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

Facebook Comments


Social sharing

Related post