Digiqole ad

“คุณก้อย” ขอโชว์เหนือ..ลองของท้าดวล “เชฟอ๊อฟ” เปิดศึก “การยกระดับอาหารเหนือด้วยวัตถุดิบนานาชาติ”

 “คุณก้อย” ขอโชว์เหนือ..ลองของท้าดวล “เชฟอ๊อฟ” เปิดศึก “การยกระดับอาหารเหนือด้วยวัตถุดิบนานาชาติ”
Social sharing

Digiqole ad

“คุณก้อย ขอโชว์เหนือ..ลองของท้าดวล “เชฟอ๊อฟ” เปิดศึกการยกระดับอาหารเหนือด้วยวัตถุดิบนานาชาติ”    

เดือดไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ  

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี แต่ความเดือดยังคงไม่มีคำว่าลดน้อยลงสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย สัปดาห์นี้พบกับคุณก้อย จิตติมา พิไชยแพทย์ เจ้าของร้านลำแต๊ๆ (อาหารเหนือ) คุณก้อยเป็นผู้สืบทอดสูตรต้นตำรับอาหารเหนือดั้งเดิมจากคุณยาย ซึ่งเป็นคนพื้นเมืองชาวเหนือแท้ๆจากจังหวัดเชียงใหม่ แถมยังมีประสบการณ์เคทำงานที่ร้านอาหารไทยในประเทศออสเตรเลียจนสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับอาหารไทยจนคว้ารางวัล Good Food Guide Melbourne เมื่อปี 2010การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของคุณก้อยเพราะอยากท้าเชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศ แข่งขันในโจทย์ การยกระดับอาหารเหนือด้วยวัตถุดิบนานาชาติ เรียกว่างานนี้เชฟอ๊อฟเจอของแข็งและศึกหนักแน่นอน  เพราะต้องเจอกับเชฟที่คลุกคลีคร่ำหวอดอยู่กับการทำอาหารเหนือมาทั้งชีวิต  แต่สุดท้ายแล้วงานนี้ใครจะโชว์ฝีมือการทำอาหารเหนือได้เหนือชั้นมากกว่ากัน

 ตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle ได้ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

Facebook Comments


Social sharing

Related post