Digiqole ad

ความลับของ The Singleton Dufftown 18 ปี ซิงเกิลมอลต์วิสกี้ที่นักดื่มชื่นชม

 ความลับของ The Singleton Dufftown 18 ปี ซิงเกิลมอลต์วิสกี้ที่นักดื่มชื่นชม
Social sharing

Digiqole ad

การดื่มวิสกี้เพื่อลิ้มรสชาตินุ่มลึก และกลิ่นอันหอมละมุนอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อการเข้าถึงสุนทรีย์ในการดื่มถือเป็นหนึ่งในศาสตร์การดื่มที่นักดื่มหลายๆ คนหลงใหล นอกจากกลิ่นหอมที่กระทบจมูกยามคนแก้ว และเอียงแก้วดม รสสัมผัสที่ได้จากการจิบยังเปิดให้จินตนาการโลดแล่น พานึกไปถึงกลิ่นของวัตถุดิบต่างๆ ที่มากระทบประสาทสัมผัส

สำหรับคอวิสกี้ The Singleton Dufftown 18 ปี คงเป็นชื่อที่คุ้นหู ซิงเกิลมอลต์วิสกี้ที่มีความโดดเด่น ด้วยรสชาติครบรส ดื่มง่าย โดยเฉพาะ The Singleton Dufftown 18 ที่ถือว่าเป็นซิงเกิลมอลต์วิสกี้ที่นักดื่มต่างพากันชื่นชมในรสชาติกลมกล่อมอันเป็นเอกลักษณ์จากการบ่มเป็นระยะเวลายาวนานถึง 18 ปี เสน่ห์ที่มาพร้อมกาลเวลาจากการหมักบ่มที่ยาวนาน รสชาติที่สะท้อนความพิถีพิถันจากสถานที่ผลิต ภูมิประเทศ รวมถึงภูมิอากาศอย่างครบถ้วน

ด้วยกลิ่นของไม้โอ๊คผสานกับกลิ่นไหม้จาง ๆ ของถั่วที่มาพร้อมกับความหวานละมุนของวานิลลา และกลิ่นสไปซ์ของพริกไทยดำ ทำให้รสชาติของ The Singleton Dufftown 18 หลอมรวมกันเป็นวิสกี้ที่พอดีและลงตัว มีบาลานซ์ดีเยี่ยมระหว่างความหวานและมัน ท็อปด้วยความเผ็ดที่ทำให้ประสบการณ์การจิบวิสกี้เป็นไปอย่างลุ่มลึกขึ้น เป็นความโดดเด่นที่ทำให้ The Singleton Dufftown 18 ปี แตกต่างจากวิสกี้ประเภทอื่น

The Singleton Dufftown 18 ปี เป็นซิงเกิลมอลต์วิสกี้จากเขตสเปย์ไซด์ ภายใต้แบรนด์วิสกี้ดัง The Singleton ที่การันตีคุณภาพ ผ่านกรรมวิธีการผลิตจากโรงกลั่นเหล้าชั้นดีในเมือง Dufftown ประเทศสก็อตแลนด์ ที่มีซิงเกิลมอลต์วิสกี้ที่มีระยะการบ่มแตกต่างกันถึงสามตัว ตั้งแต่ 12, 15 และ 18 ปี พร้อมตอบรับสไตล์การดื่มของนักดื่มหลายๆ รูปแบบ ด้วยบอดี้ของวิสกี้ที่ต่างกันไป โดยบอดี้ของ The Singleton Dufftown 18 ปี ตัวนี้มีความหนัก แต่ยังคงไว้ด้วยความนุ่ม ทำให้สามารถดื่มได้เพียวๆ สำหรับการลิ้มรสชาติที่ยังไม่ผ่านการปรุงแต่ง หรือจะลองใส่น้ำแข็งสักก้อนแบบ On The Rock ก็ให้รสสัมผัสที่กลมกล่อมมีมิติยิ่งขึ้น

ยกระดับรสชาติอาหารด้วย The Singleton Dufftown 18 ปี

ด้วยรสชาติที่มีความซับซ้อนน่าค้นหา The Singleton Dufftown 18 ปียังเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะกับการนำไปแพริ่งกับอาหารเพื่อดึงรสชาติอาหารให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับอาหารจานหลักอย่างเนื้อสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นแซลมอนก็เข้ากันไม่น้อย หรือจะจับคู่วิสกี้กับเนื้อทอดก็อร่อยเข้ากันได้อย่างลงตัว ไม่จำเป็นว่าวิสกี้จะต้องแพริ่งกับอาหารตะวันตกเท่านั้น อาหารตะวันออกอย่างอาหารไทย จีน หรือญี่ปุ่นก็สามารถจับคู่ทานกับวิสกี้ได้เช่นกัน กลิ่นของไม้โอ๊คและผลไม้แห้ง เช่น อินทผลัม ลูกเกด แอปริคอทรวมไปถึงเครื่องเทศนานาชนิดใน The Singleton Dufftown 18 ปี จะช่วยเข้ามาชูโรงวัตถุดิบหลักให้ถึงรสชาติเข้มข้นยิ่งขึ้น เสน่ห์อันน่าหลงใหลทั้งรูป รส กลิ่น และประสบการณ์ทั้งหมดที่ได้จากการจิบวิสกี้ตัวนี้ คือความลับของ The Singleton Dufftown 18 ปี ซิงเกิลมอลต์วิสกี้ที่นักดื่มต่างพากันชื่นชม

Facebook Comments


Social sharing

Related post