Digiqole ad

“ครูก๊อง-ศุษณะ” ปลื้ม! ฟิดแบ็คคอนเสิร์ตแร๊ง เผยเตรียมลุยโปรเจคใหม่ เน้นช่วยสังคม  

 “ครูก๊อง-ศุษณะ” ปลื้ม! ฟิดแบ็คคอนเสิร์ตแร๊ง  เผยเตรียมลุยโปรเจคใหม่ เน้นช่วยสังคม  
Social sharing

Digiqole ad

ฟีดแบ็คคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี KRU GONG and FRIENDS Charity Concert (ครูก๊อง แอนด์ เฟรนด์ แชริตี้ คอนเสิร์ต) ทำเอา ครูก๊อง-ศุษณะ ทัศน์นิยม ครูสอนร้องเพลง และครูสอนเทรดเดอร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ถึงกับยิ้มแก้มปริ ที่ได้ร่วมบุญบริจาคเงินให้กับ โรงพยาบาลมะเร็งลพบุรี กว่า 826,417 บาท ซึ่งงานนี้ ครูก๊อง เผยว่า อยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต และได้ทำบุญร่วมกัน เผยเตรียมงานโปรเจคบุญครั้งใหม่โดยมีเสียงเพลงเป็นสื่อกลาง

“คอนเสิร์ตการกุศลครั้งที่ผ่านมา ต้องบอกว่าเกินความคาดหมายมากๆ เพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของผม ที่มีแฟนเพลงเข้ามาชมเต็มทุกที่นั่ง ตอนแรกคิดไว้ว่าจะได้เงินบริจาคประมาณ 4-5 แสน เราก็แฮปปี้แล้ว แต่กลายเป็นว่าได้ถึง 8 แสนกว่าๆ เลย และอีกหนึ่งความประทับใจก็คือ ความรักของแฟนเพลงที่มีต่อทั้ง 16 ศิลปินรับเชิญที่ส่งต่อมาถึงผม ฟีตแบ็คดีมากๆ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจ มีความสุข และสนุกไปกับทุกบทเพลง ซึ่งตรงนี้ผมอยากจะขอขอบคุณทุกๆ คนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และทั้ง 16 ศิลปินที่มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ด้วยกันครับ”

จากผลตอบรับที่ดีเกินคาด ทำให้ ครูก๊อง-ศุษณะ เตรียมผุดโปรเจคการกุศลครั้งใหม่โดยมีเสียงเพลงเป็นสื่อกลาง แต่จะเป็นตอนไหนเมื่อไหร่ขออุบส์ไว้ก่อน ส่วนกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสังคมในรูปแบบอื่นๆ ครูก๊อง เผยทิ้งท้ายว่า

“มีหลายๆ คนแซวเหมือนกันว่าตอนนี้กลายเป็นโลโก้ของนักร้องผู้ให้สังคมไปแล้ว ซึ่งตรงนี้ผมไม่รู้ว่าผู้อื่นจะมองยังไง แต่ด้วยความที่เราเป็นคุณครู พื้นฐานของเราก็คือการให้ก่อน ก็คือให้ความสุขกับคนอื่นผ่านเสียงเพลง ผ่านรูปแบบอื่นๆ เท่าที่เรามีกำลัง ผมคิดเสมอว่าเมื่อเราให้ความสุข ให้สิ่งดีๆ กับคนอื่น เดี๋ยวโลกก็จะให้สิ่งดีๆ ตอบแทนเราเองครับ ส่วนเรื่องสายบุญ สายมู ผมเชื่อว่าทุกคนก็มีการมูอยู่แล้ว เทพประจำตัว เทวดาประจำกาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกปักษ์รักษาเรา ผมก็จะจัดการบวงสรวงสักการะอยู่ตลอด เช่น ตั้งโต๊ะไหว้ที่บ้าน หิ้งพระ สถานที่ต่างๆ งดเนื้อสัตว์ทุกวันพฤหัส บวงสรวงเทพจัดพิธีสังคีตมงคล ร้องรำทำเพลงถวายพระพิฆเนศ ที่ห้วยขวางทุกปี แล้วก็เทพอีกองค์ที่ผมเคารพนับถือมากๆ คือ พระพิราพ ครับ ซึ่งท่านเป็นบรมครู คนที่ทำงานด้านบันเทิง ศิลปะ ต้องบูชา ซึ่งผมเชื่อว่าการที่เรามีความศรัทธา และหมั่นทำบุญอยู่เสมอ จะช่วยให้เรามีพลังให้เราสามารถทำงานให้ดีและมอบความสุขให้กับคนรอบข้างได้ครับ”

เรียกว่า การหมั่นช่วยเหลือสังคม และการมู อย่างสม่ำเสมอ คือเคล็ดลับความปังของ ครูก๊อง เอาเป็นว่าใครที่รอชมคอนเสิร์ตครั้งต่อไปของครูก๊อง เร็วๆ นี้ เตรียมติดตามกันให้ดีๆ เจ้าตัวแอบกระซิบว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน ติดตามอัปเดตเรื่องราวดีๆ ได้ทาง Facebook : KruGong Susana Tasniyom ครูก๊อง

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post