Digiqole ad

“ครูก้อย นัชชา” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” โพสต์ชวนลุ้นเตรียมใส่ตัวอ่อน หญิง หรือ ชายดี? เพราะเกรด AB ทั้งคู่

 “ครูก้อย นัชชา” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” โพสต์ชวนลุ้นเตรียมใส่ตัวอ่อน หญิง หรือ ชายดี? เพราะเกรด AB ทั้งคู่
Social sharing

Digiqole ad

อยู่เบื้องหลัง การเตรียมตั้งครรภ์ของผู้มีบุตรยากมานาน สำหรับ “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” ภรรยา”เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ที่เปิดเพจให้ความรู้เกี่ยวกับการเตรียมตั้งครรภ์ตามหลักวิทยาศาสตร์ และเผยแพร่งายวิจัยเกี่ยวโภชนาการเตรียมตั้งครรภ์เพื่อเพิ่มโอกาสสำเร็จสำหรับผู้มีบุตรยากในการเตรียมตัวก่อนกระตุ้นไข่ ทั้งทำ IUI และทำอิ๊กซี่แบบครูก้อย แต่บางรายก็ท้องธรรมชาติหลังเตรียมตัวบำรุงเป็นอย่างดี

โดยครูก้อยได้โพสต์ในเพจ https://www.facebook.com/BabyAndMom.co.th ว่า ตื่นเต้นนะ! ครูก้อยพร้อมแล้วค่า ทั้งร่างกาย และจิตใจ ใกล้ใส่ตัวอ่อนแล้วปลายเดือนนี้จ้า จะไปรับเบบี๋ที่ฟรีซมาร่วม 2 ปี มีตัวอ่อนคัดโครโมโซมผ่าน 2 ตัว เกรด AB ทั้งคู่ หญิง 1 🧒 / ชาย 1 👶 อะไรยังไงดีค้าแม่ๆ ใส่ตัวไหนดี?

เนื่องจากโดยปกติแล้ว ผู้ที่อยู่ในกระบวนการทำอิ๊กซี่ไม่สามารถเลือกเพศลูกได้ตามกฎหมาย แต่จะทราบเพศตัวอ่อนหลังจากมีการตรวจโครโมโซมตัวอ่อน เพื่อตรวจโรคทางพันธุกรรม ซึ่งแพทย์จะเป็นผู้พิจารณาการเลือกใส่ตัวอ่อนที่คุณภาพดีที่สุด แต่หากตัวอ่อนเกรดเท่ากัน คุณแม่และคุณพ่อสามารถตัดสินใจได้ว่าจะใส่ตัวอ่อนเพศหญิง หรือ เพศชาย ก่อนได้

โดยมีคนเข้ามาคอมเม้นต์ ตามลุ้น ตามเชียร์ ลูกสาว หรือ ลูกชาย เบบี๋คนที่ 2 ของ แม่ก้อย พ่อเจมส์กันยกใหญ่

แม่ๆท่านไหน ที่อยู่ระหว่างการเตรียมตัวก่อนทำอิ๊กซี่ หรือ IUI อยากได้เคล็ดลับบำรุงให้ได้ตัวอ่อนคุณภาพดีแบบครูก้อย เข้าไปตามได้ที่เพจ https://www.facebook.com/BabyAndMom.co.th ได้เลยจ้า

Facebook Comments


Social sharing

Related post