Digiqole ad

กอ.รมน.จ.เพชรบุรี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค ให้กับหนุ่มผู้พิการป่วยติดเตียง จากอุบัติเหตุถูกรถบิ๊กไบค์เชี่ยวชน

 กอ.รมน.จ.เพชรบุรี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค ให้กับหนุ่มผู้พิการป่วยติดเตียง จากอุบัติเหตุถูกรถบิ๊กไบค์เชี่ยวชน
Social sharing

Digiqole ad

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00 น. พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย ร.ต.สมชาย วิบูลรังสรรค์ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการฝ่ายการข่าวฯ ลงพื้นที่เยี่ยมเยือน และให้กำลังใจ นายคุณานนท์ เปล่งปลั่ง หนุ่มพิการขาด้านซ้ายขาดจากอุบัติเหตุถูกรถบิ๊กไบค์เชี่ยวชน ที่จังหวัดภูเก็ตซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการดำเนินคดี

พร้อมกับมอบรถวีลแชร์ จำนวน 2 คัน รถเข็นนั่งถ่ายอเนกประสงค์สำหรับดูแล ผู้ป่วย1คันข้าวสาร,แพมเพิส จำนวน 1 แพ็ค และน้ำดื่ม หลังจากได้รับการรักษาที่จังหวัดภูเก็ตได้ 7 วัน จึงย้ายมารักษาตัวที่ รพ.พระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี จนหายดี และเริ่มใช้ขาเทียมเพื่อประกอบอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกเพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัว ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งขณะขับรถรับจ้างรู้สึกมือเท้าชาไม่มีแรง จึงแจ้งให้นายจ้างเรียกรถพยาบาลที่ รพ.หัวหิน จ.ประจวบฯ มารับตัวไป ต่อมาได้ทราบผลสาเหตุว่าเกิดจากเส้นเลือดฝอยในสมองแตกและทำการรักษาตัวที่ รพ.ดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 23 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา

ซึ่งขณะนี้นายคุณานนท์ฯนอนรักษาตัว (ผู้ป่วยติดเตียง) เจาะคอใช้เครื่องทำออกซิเจน 24 ชั่วโมงให้อาหารเหลวผ่านสายยาง อยู่ที่บ้านเลขที่ 360 ม.2 ต.ป่าเด็ง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี อาศัยอยู่ในพื้นที่โครงการพระราชดำริกับภรรยา ครอบครัวมีฐานะยากจน ขาดรายได้บ้านชำรุดทรุดโทรมสภาพอากาศร้อนจัดต้องเปิดพัดลม เครื่องทำออกซิเจน ที่นอนลมไฟฟ้าตลอดเวลามีค่าใช้ไฟฟ้าสูง ผู้ใจบุญที่จะให้การช่วยเหลือติดต่อโดยตรงที่ภรรยาผู้ป่วยโทร 0871151545

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post