Digiqole ad

กลุ่มธุรกิจ TCP ย้ำ House of Great Brands ลุยปั้นแบรนด์ที่ 2 สู่ตลาดสากล

 กลุ่มธุรกิจ TCP ย้ำ House of Great Brands ลุยปั้นแบรนด์ที่ 2 สู่ตลาดสากล
Social sharing

Digiqole ad

กลุ่มธุรกิจTCPผู้ผลิตและผู้จัดจําหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง(เรดบูล)เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์แมนซั่ม  ไฮ่! เพียวริคุซันสแนคและวอริตีพิมพ์ประสิทธิภาพความสำเร็จของตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานแบรนด์ไทยสู่สากล ตอกย้ำความเป็นHouse of Great Brandsนำเสนอสินค้าคุณภาพตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมเร่งเครื่องสร้างสร้างต่อ ดำเนินการปั้นสปอนเซอร์ขึ้นชื่อแบรนด์ที่2ครองใจผู้บริโภคทั่วโลก 

นายสราวุฒิอยู่วิทยากรเปิดตัวเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจTCPและกลยุทธ์ในทิศทางตลาดต่างประเทศว่าก้าวต่อไปในบุกตลาดต่างประเทศนั้นจะเน้นสินค้าหลักที่เติบโต(Grow the core)เช่นเดียวกับกระทิงแดงเรด บูล และปั้นสปอนเซอร์ให้ไปครองใจผู้บริโภคในระดับสากลด้วยความมั่นใจในคุณภาพรสชาติและคุณประโยชน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันต่อยอดความเป็นผู้นำของเครื่องดื่มให้พลังงานในตลาดเอเชียสร้าง ชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

จัด แสดงสื่อต่างๆ ภายนอกเครื่องดื่มให้พลังงานมุมมองของธุรกิจTCP 70% มาจากตลาดต่างประเทศรวมถึงเวียดนามจีนและมาเลเซีย

เร่งเครื่องเต็มสูบปักธงผู้นำเครื่องดื่มให้พลังงานแห่งเอเชีย

ในกลุ่มธุรกิจ TCP มีพนักงานมากกว่า 5,000  คน ในโรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ ส่งสินค้าเครื่องดื่มให้พลังงานของไทยไปยัง 14  คอ วิทยาส่งออกหัวเชื้อเรดบูลและทำตลาดมากกว่า 170  หอประชุมทั่วโลก ใน การสำรวจกลุ่มธุรกิจTCP ควบคุมเกมรุกตลาดต่างประเทศอีกครั้ง ต้องชะลอไปในช่วงโควิด ภายใต้แผนการลงทุนไทยและต่างประเทศ12,000 โดยยังคงเน้นที่ตลาดเอเชียเป็นยุทธศาสตร์หลัก  

  • เปิด2 โรงงานฐานการผลิตตามปกติและไม่จำเป็นต้อง รวมทั้งหมด6 โรงงาน รวมถึง3 โรงงานในจีน และโรงงานในทิศทาง เวียดนาม และไม่ จำเป็นต้อง
  • เปิด1 สำนักงานในประเทศมาเลเซีย รวมมีสำนักงานทั้งหมด4 รายการ ของ ประเทศเวียดนาม เมียนมา จีนและมาเลเซีย 

ครองอันดับหนึ่งทั่วเอเชีย

    • เวียดนาม: เรดบูล เชื่อจากผู้บริโภคชาวเวียดนามและครองตำแหน่งผู้นำตลาดที่มียอดขายสูงสุดมานานกว่า 2 ศตวรรษ
    • จีน:เรดบูลยังคงเป็นหนึ่งในหนึ่ง “แบรนด์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง” ตลาดจีน โดย Kantar Worldpanelและผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เรดบูลในขวด PETเป็นรายแรกที่เกิดขึ้น
    • มาเลเซีย:เรดบูล ผู้นำตลาดขายดีอันดับ1 อีกต่อไป3 วัน นี้ 
    • สิงคโปร์: เรดบูลครองตำแหน่ง1ตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานนานกว่า4สำนัก 
    • ลาว: สปอนเซอร์ ครองอันดับ 1 ในตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่อีกครั้งเรดบูลตรงแบรนด์ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานซึ่งมีคุณสมบัติที่แบรนด์ครองความเป็นผู้นำมามากกว่า 10 ปี
    • ทิศทาง:ในช่วง 2000 เรดบูลซึ่งเป็นแบรนด์สำคัญที่บุกเบิกและกระตุ้นตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานและกลายเป็นแบรนด์หนึ่งในตลาดมากที่สุดในตลาด
    • บรูไนดารุสซาลาม:เรดบูลเป็นเครื่องดื่มให้พลังงานที่ขายดีอันดับ1ในบรูไนมากว่า2กฤษฎีกา

ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่ออกแบบเฉพาะสำหรับผู้บริโภคในแต่ละประเทศ ผ่านกิจกรรมการตลาดที่โดดเด่นผู้บริโภค ใน จีน ได้จัดงานเทศกาลดนตรีVery Thai Music Festival ซึ่งเป็นกิจกรรมที่วัฒนธรรมจีน-ไทยและร่วมเป็น พันธมิตรอย่างเป็นทางการของงานวิ่งมาราธอน Optics Valley ผู้ผลิตงานวิ่งมาราธอนแม่น้ำเหลือง นครเจิ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัฒนธรรมเมืองต้องห้ามความพยายามและสมรรถนะสำหรับตลาดที่ประสบความสำเร็จ ได้ใช้กลยุทธ์มิวสิกการตลาดการตลาดซักถามตลาด ผ่านแคมเปญ“I’mPOWERED” โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอปพลิเคชันเพลงเพลงเพลงและศิลปินท้องถิ่นอย่างMORM PICHERITH และเป็นผู้สนับสนุน มิวสิกวิดีโอนี้จะมียอดผู้ชมในช่วงเวลา22 ล้านวิวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อเข้าถึง และติดตามให้กับ คนรุ่นใหม่ ทั้งหมดนี้…

กลุ่มธุรกิจTCPต่อเนื่องกันอย่างต่อเนื่องโดยส่วนใหญ่จะเห็นความสำคัญสร้างความสำเร็จในตลาดต่างประเทศ ตอกย้ำเป้าหมายปลุกพลัง ในวันที่ดีกว่า” ผู้นำและการรายงานนายสราวุฒิ รายงานสรุป

Facebook Comments


Social sharing

Related post