Digiqole ad

กระแสตอบรับ ถล่มทลาย! GAMBOL Liverpool FC Limited Edition ยอดพรีออเดอร์เต็มตั้งแต่ 30 นาทีแรกที่เปิดตัว

 กระแสตอบรับ ถล่มทลาย! GAMBOL Liverpool FC Limited Edition ยอดพรีออเดอร์เต็มตั้งแต่ 30 นาทีแรกที่เปิดตัว
Social sharing

Digiqole ad

หลังจาก แกมโบล (GAMBOL) ผู้นำแบรนด์รองเท้าลำลองอันดับหนึ่งในประเทศไทย เปิดพรีออเดอร์ คอลเลคชั่น GAMBOL Liverpool FC Limited Edition ลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรเพียง 1,892 คู่ เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจจากแฟนบอล “หงส์แดง” ดีเกินคาด ทำให้มียอด พรีออเดอร์เต็ม ภายใน 30 นาทีแรกเท่านั้น!  โดย คุณนิติ กิจกำจาย  ผู้อำนวยการ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด (GAMBOL ได้จับมือร่วมกับ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เอฟซี (Liverpool FC) ออกแบบรองเท้าแตะแบบหนีบที่มีดีไซน์โดดเด่นเฉพาะของแกมโบล ผสานกับ โทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของลิเวอร์พูล พร้อมตอกย้ำตัวตนของแฟนบอล “หงส์แดง” ด้วยลาย YNWA (You’ll Never Walk Alone) ที่บอกถึงสปิริตได้อย่างชัดเจน

สิ่งที่พิเศษสุดของรองเท้ารุ่นนี้ ประกอบไปด้วยสัญลักษณ์ของลิเวอร์พูลเป็นสีทอง สะท้อนถึงพลังอันยิ่งใหญ่แห่งชัยชนะประดับอยู่บนสายคาด และรหัสตัวเลขสุดพิเศษที่อยู่ในตำแหน่งด้านในหูรองเท้าข้างขวา GBLFC – 1/1892 ถึง GBLFC – 1892/1892 ให้แฟนบอล “หงส์แดง” ทั้งหลายได้โชว์พลังความยิ่งใหญ่กันอย่างภาคภูมิใจ

โดยใช้นวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย จีโบลด์ เทคโนโลยี (G-Bold Technology™) เอกสิทธิ์เฉพาะของแกมโบล โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ทำให้รองเท้า นุ่ม ทน เบา สวมใส่สบาย

ฝากแฟนบอล “หงส์แดง” ทุกคนติดตาม GAMBOL Liverpool FC Special Collection พบกันแน่เร็วๆ นี้ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: Gambol

Facebook Comments


Social sharing

Related post