Digiqole ad

กทท. จัดวิ่งการกุศล “การท่าเรือ มินิมาราธอน” ครั้งที่​ 11​ รายได้มอบ​ รพ.สมเด็จพระยุพราชกระนวน

 กทท. จัดวิ่งการกุศล “การท่าเรือ มินิมาราธอน” ครั้งที่​ 11​ รายได้มอบ​ รพ.สมเด็จพระยุพราชกระนวน
Social sharing

Digiqole ad

วันนี้​ (19​ พฤษภาคม​ 2567​) การท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) จัดการแข่งขันเดิน-วิ่งการกุศล “การท่าเรือ มินิมาราธอน” ครั้งที่ 11 ประจำปี 2567 พร้อมมอบรายได้ทั้งหมดให้โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกระนวน จังหวัดขอนแก่น โดยมีนายเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข ผู้อำนวยการ กทท. ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด ฯ​ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน กทท. ผู้ใช้บริการ สื่อมวลชน และประชาชนทั่วไปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้าร่วมการแข่งขันฯ

โดยการแข่งขันฯ​ แบ่งเป็น 2 ระยะ คือ Fun Run 5.3 กิโลเมตร และ Mini Marathon 10.28 กิโลเมตร เส้นทางจากอาคารที่ทำการ กทท. เข้าสู่เส้นทางการขนส่งสินค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมชมวิวทิวทัศน์ยามเช้าใจกลางกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ รายได้จากการแข่งขันโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกระนวน จังหวัดขอนแก่น เพื่อนำไปสนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพในการรักษาต่อไป

“เทรนด์การรักสุขภาพเป็นเทรนด์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทำให้ผู้คนจำนวนมากได้เล็งเห็นถึงประโยชน์​ของการออกกำลังกาย และหันมาสนใจในการเล่นกีฬามากขึ้นในทุกปี โดยเฉพาะการวิ่งมาราธอนจึงกลายเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก งานวิ่งของการท่าเรือฯ ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้จัดเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 73 ปี ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้พนักงาน กทท. และประชาชนทั่วไป หันมาให้ความสำคัญและใส่ใจกับการออกกำลังกายด้วยการเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ เป็นการสานสัมพันธ์อันดีระหว่าง กทท. และลูกค้า ผู้ใช้บริการ ตลอดจนสนับสนุนกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อสังคมช่วยเหลือด้านสาธารณกุศล นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้สามารถเข้ามาเยี่ยมชมสถานที่ปฏิบัติงานภายในท่าเรือกรุงเทพอีกด้วย ทั้งนี้ พร้อมให้การต้อนรับและขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ให้ความสนใจกับกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย” ผู้อำนวยการ กทท. กล่าว

Facebook Comments


Social sharing

Related post