Digiqole ad

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ คุ้มรักนายประกัน”

 กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ คุ้มรักนายประกัน”
Social sharing

Digiqole ad

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ คุ้มรักนายประกัน”ชูจุดเด่น บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ ให้สิทธิ์คุ้มครองที่ครอบคลุม รักษาที่ไหนก็หายห่วง

กรุงเทพฯ 26 เมษายน 2564 – กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ คุ้มรักนายประกัน” สร้างการสื่อสารผ่านกลุ่มผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ (BLA Happy Health) ประกันสุขภาพที่ทำให้หมดความกังวลทั้งค่ารักษาพยาบาลและส่วนเกินค่าห้อง ครอบคลุมค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานของทุกโรงพยาบาลแบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม พร้อมเพิ่มความคุ้มครองการเข้าพักรักษาตัวจาก 3 โรคร้าย ตอบโจทย์คนทุกเพศ ทุกวัย อาชีพไหนๆ ก็ครอบคลุม ทั้งผู้ประกอบอาชีพอิสระ รวมถึงเจ้าของกิจการ ในราคาสบายกระเป๋า

ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา กรุงเทพประกันชีวิตได้เปิดตัวและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ ผ่านช่องทางขายต่างๆ มาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ไปสู่กลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างขึ้น ทางบริษัทฯ จึงเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ คุ้มรักนายประกัน” โดยเน้นความน่าสนใจของการถ่ายทอดเรื่องราวโดย “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความคุ้มค่า สิทธิ์คุ้มครองที่ครอบคลุม รักษาที่ไหนก็หายห่วง เพราะครอบคลุมทั้งค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน มอบวงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท ตลอดจนคุ้มครอง 3 โรคร้ายแรง และมีทางเลือกเบี้ยที่จ่ายได้ถูกลง จึงมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับกลุ่มคนต่างๆ และยังสามารถให้ความคุ้มครองได้เต็มที่ให้กับผู้ทำประกัน โดยภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้มี
3 เวอร์ชั่น ความยาวเต็ม 60 วินาที และ แบบความยาว 15 วินาที 2 เวอร์ชั่น ที่พูดถึงผลประโยชน์ต่างๆ ตามกลุ่มผู้บริโภค

สำหรับผลิตภัณฑ์ บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ ผู้เอาประกันสามารถเลือกแผนประกันให้เหมาะสมกับตนเอง โดยผู้ที่ไม่มีสวัสดิการหรือไม่มีประกันสุขภาพ สามารถเลือกแผนประกันสุขภาพแบบไม่มีความรับผิดส่วนแรก เพื่อสร้างสวัสดิการให้กับตนเองและเพิ่มความอุ่นใจเรื่องค่ารักษาพยาบาล ส่วนผู้มีสวัสดิการด้านสุขภาพจากองค์กร หรือมีประกันสุขภาพอยู่แล้ว แต่กังวลว่าวงเงินจะไม่เพียงพอ สามารถเลือกแบบมีความรับผิดส่วนแรก เพื่อรับความคุ้มครองเพิ่มเติมและยังจ่ายเบี้ยประกันลดลงด้วย ทั้งนี้ความโดดเด่นของแบบประกันนี้ คือ การครอบคลุมค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานที่จะการันตีได้ว่า ไม่ว่าคุณจะเลือกเข้าโรงพยาบาลใดก็ไม่ต้องกังวลค่าห้องพักอีกต่อไป และเสริมความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับผู้ที่กังวลเรื่องโรคมะเร็ง หัวใจ และหลอดเลือดสมอง ที่มีค่าใช้จ่ายสูงในปัจจุบันด้วยการครอบคลุมค่ารักษาที่เพิ่มมากกว่าปกติ สูงสุดถึง 5.5 ล้านบาท (ขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือก) จัดว่าเป็นแผนประกันใหม่ที่ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุมมาก”

ประกันสุขภาพ บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึงอายุ 99 ปี (รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 11-80 ปี) ครอบคลุมค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาลทั่วประเทศ กรณีเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บทั่วไป รับผลประโยชน์รวมสูงสุด 5 ล้านบาทต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง กรณีเข้าพักรักษาตัวจากโรคมะเร็ง โรคหัวใจ หรือโรคหลอดเลือดสมอง รับผลประโยชน์รวมสูงสุดเพิ่มเป็น 5.5 ล้านบาท (ขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือก) ทั้งยังคุ้มครองค่าบริการทางการแพทย์ทั้งการล้างไต รังสีรักษา และเคมีบำบัด สูงสุด 1 แสนบาทต่อปีกรมธรรม์ กรณีเลือกแผนความคุ้มครองแบบไม่มีความรับผิดส่วนแรกและไม่ใช้สิทธิ์เรียกร้องผลประโยชน์กรณีผู้ป่วยใน รับเงินชดเชยรายวันสูงสุด 2,000 บาท ไม่เกิน 10 วันต่อปีกรมธรรม์ ทั้งนี้ เบี้ยประกันสุขภาพสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

สนใจรับชมภาพยนตร์โฆษณา “บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ คุ้มรักนายประกัน” ทั้ง 3 เวอร์ชั่น ได้ที่ช่องทาง YouTube Bangkoklife – กรุงเทพประกันชีวิต และ Facebook Fan page Bangkoklife – กรุงเทพประกันชีวิต  หรือรับชมฉบับเต็มได้ที่ https://bit.ly/3sDNh7i หรือสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ตัวแทนประกันชีวิตหรือที่ปรึกษาทางการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต หรือติดต่อ Call Center โทร. 02 777 8888 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com

Facebook Comments


Social sharing

Related post